เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ

เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ

รูปแบบงาน : งานประจำ
จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่ง
สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร (เขตสวนหลวง)
เงินเดือน : 15,000 – 18,000
วันหยุด : วันอาทิตย์
เวลาทำงาน : 09:00 – 18:00
หน้าที่ความรับผิดชอบ
– ปฏิบัติงานประจำโครงการก่อสร้างคอนโดฯ พัฒนาการ 37
– ดูแลงานธุรการและงานเอกสารในหน่วยงาน
– จัดทำรายงานเอกสารตั้งเบิกจ่ายผู้รับเหมา/ค่าแรง
– ประสานงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องและสนง.ใหญ่
– จัดเตรียมเอกสารและติดตามงานจากหน่วยงาน

คุณสมบัติ
– เพศหญิง อายุ 25-30 ปี
– วุฒิฯ ปวส.-ป.ตรี ทุกสาขา
– มีประสบการณ์งานธุรการก่อสร้างมา (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
– สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Ms.Office ได้ดี
– มีความซื่อสัตย์และมีความรับผิดชอบ
– มีรถส่วนตัวในการเดินทาง
ติดต่อ
ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
VTEC DECOR CO.,LTD.
128 ซอย เลี่ยงเมืองนนทบุรี 10 ตำบล บางกระสอ อำเภอ เมืองนนทบุรี จังหวัด นนทบุรี 11000
Tel.0-2965-6310-8 ต่อ105 / Mobile.085-902-7117
E-mail [email protected]

    ใบสมัครงานออนไลน์

    โปรดกรอกรายละเอียด


    Leave a Reply

    เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

    Privacy Preferences

    คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

    ยอมรับทั้งหมด
    Manage Consent Preferences
    • คุกกี้ที่จำเป็น
      Always Active

      ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
      Cookies Details

    • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

      คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
      Cookies Details

    บันทึกการตั้งค่า