จำนวน 1 อัตรา หน้าที่ความรับผิดชอบ 1. ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารและการบันทึกบัญชีรายวันต่างๆ 2. ตรวจสอบความถูกต้องของแบบภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย 3. ตรวจสอบความถูกต้องของใบกำกับภาษีต่างๆ และแบบภพ.30 รายเดือน 4. ตรวจสอบเอกสารต้นทุนงานโครงการของฝ่ายต้นทุน 5. ตรวจสอบการปรับปรุงรายการบัญชี ค้างรับ ค้างจ่าย จ่ายล่วงหน้า รับล่วงหน้ารายเดือน 6. จัดทำ work progress งานโครงการประจำเดือน 7. จัดทำ work progress งานโครงการประจำเดือน 8. ปิดต้นทุนงานโครงการ และจัดทำ งบการเงิน งบกระแสเงินสด 9. จัดทำ ภงด.51 ภงด.50 10. ประสานงานกับผู้ตรวจสอบบัญชี (Auditor) 11. ศึกษาและติดตามข่าวสารด้านบัญชี สรรพากรและกฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำมาปรับใช้ในงาน ** ปฎิบัติงานประจำสำนักงาน** |
---|
คุณสมบัติ 1. เพศ หญิง อายุ 35-45 ปี 2. วุฒิฯ ป.ตรี ขึ้นไป สาขาการบัญชี 3. มีประสบการณ์งานบัญชี 5 ปีขึ้นไป และสามารถปิดงบบัญชีได้ 4. มีความรู้ด้านบัญชี, กฎหมายภาษี, ด้านการเงิน 5. มีทักษะการบริหารจัดการระบบบัญชีต้นทุน 6. มีทักษะในการวางแผนภาษี 7. ภาวะผู้นำ, การตัดสินใจและการแก้ไขปัญหา 8. มีความรับผิดชอบสูง, มีความละเอียดรอบครอบ 9. หากมีประสบการณ์งานบัญชีด้านธุรกิจรับเหมาก่อสร้างมาจะพิจารณาเป็นพิเศษ 10. หากสามารถในการใช้โปรแกรมพจมาน2 มาจะพิจารณาเป็นพิเศษ |
---|
ติดต่อ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล VTEC DECOR CO.,LTD. 128 ซอย เลี่ยงเมืองนนทบุรี 10 ตำบล บางกระสอ อำเภอ เมืองนนทบุรี จังหวัด นนทบุรี 11000 Tel.0-2965-6310-8 ต่อ105 / Mobile.085-902-7117 E-mail hr@vtec.co.th |
---|
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า